Ôi trời ơi, lâu quá trời lâu từ hồi học cấp ba tới giờ cũng gần chục năm mới coi lại những bộ phim của tuổi học trò khi xưa mà sao vẫn còn xốn xang quá trời mấy bồ tèo ah.

1. VƯỜN SAO BĂNG – F4 ĐÀI LOAN

Nào là Đạo Minh Tự đẹp trai con nhà giàu  yêu cô nàng cỏ dại San Thái trong bộ phim Vườn Sao Băng phiên bản Đài Loan chiếu vào năm 2001, coi vừa mắc cười vừa thấy chao ôi sao dễ thương quá với những hình ảnh xưa cũ mà Nhà nghĩ chăc một thời mấy cô nữ sinh mua báo Hoa Học Trò chỉ để lấy cho được cái poster khổ A4 in màu thiệt đẹp về dán nơi cửa tủ, mỗi ngày đều nhìn ngắm rồi ước chi ” mình cũng là cô San Thái”.

Phim này có hai phần, phần 1 theo cá nhân Nhà là dễ thương hơn nhất, phần 2 thì buồn quá xá dù cuối cùng Đạo Minh Tự và San Thái cũng về bên nhau nhưng nó cứ thiếu thiếu một cái gì đó để trở nên hoàn mỹ cho một tình yêu đầy chông gai.

Link phim : https://www.youtube.com/watch?v=IQ8WQOFOEUo ( trọn bộ bản cũng đẹp)

2. HOÀNG TỬ ẾCH

 Nội dung phim xoay quanh về mối tình của anh chàng Đơn Quân Hạo và Diệp Thiên Du – hai người có tính cách và suy nghĩ trái ngược nhau hoàn toàn, tạo ra nhiều tình huống dở khóc dở cười đầy thú vị. Quân Hạo là hiện là Tổng Giám Đốc của chuỗi khách sạn lớn nhất Châu Á, có tính cách lạnh lùng và Thiên Du là cô gái hám tiền, có ước mơ lấy chồng giàu. Nhưng bất ngờ lại xảy ra, Quân Hạo gặp tai nạn xe và trở thành con người khác. Liệu mối tình này có phải là trường tồn? 

Link phim : https://www.youtube.com/watch?v=x-QzEN7L-io

3. SỢI DÂY CHUYỀN ĐỊNH MỆNH

Đây chính là bộ phim mang lại tên tuổi cho nam diễn viên “không tuổi” Lâm Chí Dĩnh. Đẹp trai, gương mặt sáng cùng với má lúm đồng tiền của nam diễn viên hồi ấy đã khiến không ít khán giả mê mẩn. 

Đi theo dòng phim thần tượng, Sợi dây chuyền định mệnh gắn liền với câu chuyện của sợi dây chuyền Queen Marry và duyên phận của A Tinh và Thiên Kỳ. Một câu chuyện tình yêu sâu sắc, có chút buồn thương đúng chất đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả.

Link phim : https://www.youtube.com/watch?v=h-me_mwxn7o

Đây là một trong 3 bộ phim trong chắc khoảng hơn mười mấy bộ phim một thời thế hệ 8x 9x chúng mình thần tượng và từng sống trong những ngày hoa mộng với tuổi trẻ mà thời đó, thần tượng một ai đó cũng là một điều gì đó đặc biệt trong ký ức mỗi người chúng ta mấy bồ hén.

Nhân dịp này ngoài chuyện học thêm điều mới, đọc sách, thì tụi mình xem lại những bộ phim cũ để cùng cười với những ngây ngô thơ dại hén.

Like
Like Love Haha Wow Sad Angry

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.