Có lẽ đã đến lúc chúng ta cần trở lại cuộc sống cũ, một cuộc sống tuy cũ nhưng rất nhiều điều mới bởi cơn đại dịch đã đang đến cho chúng ta nhiều thứ nhưng đồng thời cũng lấy đi rất nhiều.

Cho chúng ta trách nhiệm với chính bản thân mình, tự dựa vào chính mình mà bước qua những khó khăn.

Cho chúng ta học cách biết ơn và trân trọng những điều mình có từ những thứ nhỏ nhặt nhất.

Cho chúng ta gần gia đình nhiều hơn để sống với tình thân mến thương.

Cho chúng ta biết rằng tiền tài, vật chất, địa vị đôi khi không thể đổi lấy một hơi thở.

Và còn nhiều nhiều thứ khác nữa mà trong đó thứ lớn nhất Nhà nghĩ chính là cho chúng ta tư duy ” sống chủ động trong mọi hoàn cảnh ” bằng những điều tự học, tự cải thiện để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình, mà nếu như không ” chuyển đổi”  thì đành phải rơi rụng như những hàng cây thay lá mỗi khi giao mùa.

Một cuộc sống “bình thường mới” với 2 mũi vacxin, thì song song đó việc luân tuân thủ 5K Nhà nghĩ đã thành thói quen trong mỗi người khi khử khuẩn , khẩu trang luôn là bạn song hành, ngoài ra thì tâm lý “ tự bình ổn” trước nhiều phen lao đao theo các chỉ thị đã khiến chúng mình dường như mạnh mẽ hơn rất nhiều trước những chông gai.

Chắc sẽ lạ lẫm khi leo lên chiếc xe máy thân quen chạy trên những con đường đông đúc vào giờ tan tầm.

Chắc sẽ vui mừng lắm khi được uống ly cafe vỉa hè nghe thanh âm lao xao của phố thị. 

Chắc sẽ hạnh phúc lắm khi được gặp lại những gương mặt thân quen, để lắng tai nghe thật rõ những ngày “nằm im” của bạn bè, để mắt nhìn thật kỹ khuôn mặt mà mình hằng nỗi nhớ thương.

Chắc sẽ xúc động lắm với những điều ” bình thường” nhưng giờ đây sau một thời gian tương đối dài đã khiến chúng mình thấy khác thường.

Nhà tin rằng, dù thế nào đi chăng nữa thì những người trẻ chúng mình, vẫn giữ lấy những nụ cười hồn nhiên sau bao giông bão, vẫn sống rực rỡ với thanh xuân của chính chúng ta bằng một phiên bản mới đầy sự thú vị, để luôn nhắc nhớ nhau về những ngày mùa hè rồi sang thu của năm 2021.

Like
Like Love Haha Wow Sad Angry

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.