Các bồ tèo thấy thương quá, hổm rày hổng thấy nghe nhắc gì về Nhà liền nhắn tin hỏi thăm bởi lần đi ngang cái hẻm 280 đường CMT8 đã thấy nơi đó bị ” giăng dây”.

 Hỏi rằng ” Nhà ơi vẫn ở nơi đó chứ” Nhà bảo rằng ” vẫn ở đó..”

“Nhà ơi sau dịch vẫn tiếp tục dự án đúng không?” Vẫn tiếp tục và sẽ mới mẻ hơn”

Bởi những ngày ” mắc dịch” này Nhà đã chuyển đổi rất nhiều trong tư duy của chính Nhà, rồi có thêm nhiều sự đồng hành rất đỗi hồn nhiên của các chuyên gia trong ngành, về tâm lý nè, về phát triẻn bản thân để rồi Nhà tự tin rằng sau dịch gặp lại, mấy bồ tèo sẽ nhìn thấy một phiên bản tốt hơn của Nhà.

Một dự án xã hội, nó không chỉ đơn thuần là sống dựa vào tình thương của cộng đồng, mà ở đó nó còn phải học hỏi phải nỗ lực và luôn tìm kiếm cho mình một hướng đi, bởi bồ tèo biết rồi đó nếu không chuyển đổi trong thời đại này thì bản thân còn bị thụt lùi nói chi là một DNXH.

Vậy Nhà đã chuyển đổi thế nào nè?

– Nhà chuyển câu lạc bộ Storytelling từ offline lên online để sinh hoạt, vẫn vui vẻ và thú vị vô cùng bởi cách dẫn dắt của Anh Luân – người đồng sáng lập và điều hành Nhà hiện tại cùng một tư duy mới mẻ, chấp nhận mọi việc như nó phải là của các thành viên câu lạc bộ.

– Nhà cùng với T-Media, một công ty chuyên về đào tạo giáo dục, sản xuất các chương trình để làm nên những khóa học ” online” vô cùng thú vị về các nền tảng online như TikTok, Spotify…. biến tài sản sẵn có trong mỗi người là ” giọng nói” trở nen vô cùng có giá trị để chính bạn là người kể nên câu chuyện cuộc đời của chính mình.

_ Nhà cũng chuẩn bị ra mắt những buổi chia sẻ về phát triển bản thân, sức khỏe tinh thần do các chuyên gia đầu ngành cùng thực hiện, những cố vấn siêu xịn xò đã nhận lời đồng hành cùng Nhà trong môt sự ” chuyển dịch mới”.

Đó là những gì Nhà đã và đang trên con đường ” làm mới mình những ngày mắc dịch” để rồi thấy lòng vô cùng biết ơn về những gì mà Nhà cùng những đồng đội đã gầy dựng trước đó cùng sự đồng hành của các bồ tèo.

Cảm ơn một lần nữa vì chúng ta đã cùng nhau hướng về một thanh xuân thật rực rỡ trong sự hồn nhiên của thơ ấu mà ở đó chúng mình là phiên bản tốt hơn mỗi ngày.

Bình an nhé, chúng ta sẽ sớm gặp lại nhau.

Like
Like Love Haha Wow Sad Angry

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.