Cuối năm, là dịp của họp mặt của những tri ân với tiệc tùng thường xuyên, nhưng cạnh những niềm vui của kết nối thì còn là nỗi lo của sức khỏe khi:
– Bia rượu liên tục
– Thức ăn nhiều dầu mỡ
– Thời tiết thay đổi dẫn tới hệ miễn dịch bị suy yếu

Chưa kể việc phải vừa lo công việc bên ngoài, vừa phải chu toàn gia đình đã khiến cho chúng ta thường xuyên bị căng thẳng.

Chính vì lẽ đó mà năm nay dù có nhiều những khó khăn về kinh tế nhưng không thể ngăn cản tấm chân tình từ chuyên gia tâm lý Thái Huy Khuyên, chuyên gia dinh dưỡng Mai Hằng, cùng với bác sĩ Phạm Phương Phi, những nhà kinh doanh về sản phẩm Xanh và Lành cùng những nhà hoạt động xã hội tới từ DNXH Nhà Của Thời Thơ Ấu.

Chúng tôi mong muốn được mang tới một buổi gặp mặt cuối năm nhiều giá trị, mà ở đó thông qua buổi gặp mặt tâm tình, chúng ta sẽ cùng nhau lắng nghe những kiến thức được đúc rút trong suốt hơn 10 năm của các chuyên gia chia sẻ về các chủ điểm sau:

✨️GIẢI MÃ BÍ MẬT ĐƯỜNG TIÊU HÓA DO “BÁC SĨ PHI” CHIA SẺ.
✨️CƠ CHẾ STRESS GÂY RA NHỮNG CƠN ĐAU DẠ DÀY, RUỘT NON VÀ ĐẠI TRÀNG DO “CHUYÊN GIA TÂM LÝ THÁI HUY KHUYÊN CHIA SẺ.
– ✨️CÁCH ĂN UỐNG ĐỂ BẢO VỆ DẠ DÀY & CÁC MÓN NGON DINH DƯỠNG CHO NGÀY TẾT DO “ CHUYÊN GIA DINH DƯỠNG MAI HẰNG” HƯỚNG DẪN & THỰC HIỆN.

Đây là một chương trình vô cùng đặc biệt đầy tâm huyết mà chúng tôi tin rằng sẽ mang tới cho quý cả gia đình một buổi sáng nhiều ý nghĩa, giá trị để chúng ta cùng đón TẾT trong tâm thái DINH DƯỠNG LÀNH – XUÂN THÊM TƯƠI.

Liên hệ đăng ký : Ms. Nga (0983.541.690)

Xem thông tin sự kiện: https://web.facebook.com/events/343475231718731?ref=newsfeed

Like
Like Love Haha Wow Sad Angry

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.