LỜI CUỐI NĂM

Cảm ơn SỰ YÊU THƯƠNG và ĐỒNG HÀNH TỪ TÂM

Mến chào các bồ,

Năm qua, 2022, Nhà tin rằng tất cả chúng ta đã có một năm nhiều thách thức và cơ hội. Nhà cũng vậy các bồ à. Năm vừa rồi là một năm Nhà không thực hiện được nhiều hoạt động, nhưng vẫn nỗ lực với các chương trình:

– Văn hoá đọc: Chuyện kể từ trang sách

– Văn hoá Âu Phục: Sài Gòn Phong Lưu

– Văn hoá giao tiếp: Nghệ thuật phản hồi hiệu quả

Cùng những chương trình workshop về kỹ năng và nghệ thuật, mang văn hoá – nghệ thuật đến gần hơn với các bạn trẻ học sinh – sinh viên và người đi làm.

Hiện trạng là vậy, tuy nhiên năm 2022 cũng là một năm để Nhà tập trung lại nguồn lực và xây dựng kế hoạch 2023 với hai dự án tác động xã hội chiến lược:

1/ VĂN HOÁ ĐỌC: OPEN BOOK – OPEN MIND

2/ VĂN HOÁ CỘI NGUỒN: VIETNAMESE FOLK CULTURE

Một cánh tay sẽ không vỗ nên kêu, một cánh én không làm nên mùa xuân, Nhà vinh dự và may mắn được kết nối và đồng hành với nhiều anh chị em quan tâm từ nhà xuất bản Thái Hà, trường Tinh Hoa Việt Nam, cộng đồng Camlygroup… và rất nhiều anh chị em có tầm nhìn bền vững và tấm lòng thiện lành đã cùng chung tay bằng nhiều hình thức đóng góp khác nhau để tạo nên nền tảng vững chắc cùng nha tạo nên nhiều hoạt động tác động xã hội phù hợp và giá trị. Nhà vô cùng biết ơn! Nhà cũng vui mừng chào đón các bồ cùng đồng hành trong năm 2023 bồ nha?

Trước thềm năm mới, Nhà xin kính chúc cô chú, anh chị em và các bồ hưởng một mùa xuân an vui, hạnh phúc. Chúc công việc thuận buồm, chúc sự nghiệp về bến trọn vẹn!

Đại diện Nhà,

CEO_Trainer Nguyễn Anh Luân thay mặt kính chúc!

Like
Like Love Haha Wow Sad Angry
2

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.