Nơi những phụ nữ Tử Tế & Hạnh Phúc bán những sản phẩm Xanh – Sạch – Xinh.

Nghe tới hai chữ “ bán hàng”, trong mỗi chúng ta thường có một nỗi sợ xuất hiện, thế nhưng đó lại là một điều vô cùng thú vị, với nhiều kỹ năng hay ho mà trong mỗi chúng ta đều có thể dễ dàng trở thành “ người bán hàng xuất sắc”.

– Chỉ cần bạn tin vào bản thân mình và muốn làm điều này.

– Chỉ cần bạn yêu sản phẩm của mình. Chào mừng bạn tới phiên chợ đúng nghĩa đen như chính tên gọi, và các gian hàng ở tại đây đều được kể bởi những người bán hàng vô cùng thú vị.

📍 ĐẶC BIỆT: ngoài việc bán hàng, kết giao thêm bạn bè cùng giá trị hướng về, bạn còn cùng DNXH NHÀ CỦA THỜI THƠ ẤU đóng góp vào thùng “Góp Nhặt Tử Tế” để cùng Nhà làm nên các hoạt động cộng đồng, văn hoá nghệ thuật.

📍 Các gian hàng sẽ được cập nhật liên tục trên trang fanpage của Nhà và cộng đồng phụ nữ Tiền – Tài – Tình của Trò chuyện cùng Như Phan. Duy nhất một ngày : 27.11.2022 Tại : số 280/10 Cmt8 phường 10 – Quận 3. Liên hệ : Mại dzô chị em gần xa ơi…!

Đây là hoạt động được khởi xướng từ nhóm Phụ nữ Tiền – tài – tình được khởi xướng bởi chị Như Phan. Tất cả hoạt động của chương trình ngoài kết nối giao thương còn đóng góp vào thùng “Góp Nhặt Tử Tế” để cùng vận hành hoạt động và các chương trình cộng đồng của Nhà

Like
Like Love Haha Wow Sad Angry

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.